Kiến thức của chúng tôi – Giá trị thực của bạn!

Giới thiệu

Tuvanketoan

Chào Bạn,

Cuộc sống này luôn luôn tồn tại hai chữ may mắn. Và điều may mắn của tôi chính là được gặp bạn. Tôi sẽ không có được Thành Công hôm nay nếu lần đó tôi kém may mắn hoặc vội vã để làm một việc khác như bao ngày tôi đã làm.

Tôi biết nhiều đồng nghiệp cùng làm trong lĩnh vực tư vấn Thuế như tôi yêu quý tôi và xem tôi như một trong những người làm rất tốt công việc của mình. “Tuy nhiên, quan trọng với tôi là, hơn ai hết tôi hiểu vai trò và trách nhiệm của tôi đối với cuộc sống như một người cha mẫu mực với con của mình, một người chồng luôn đồng hành bên cạnh vợ, một người bạn chân tình, một người thầy đứng trên bục giảng nhiệt huyết muốn truyền đạt và chia sẻ nhiều nhất”. Một người có thể đem lại thật nhiều việc làm cho những người khác. Và đặc biệt là luôn san sẻ gánh nặng với doanh nghiệp bằng những kinh nghiệm mình đã có.

Trong quá trình tiếp cận với doanh nghiệp có nhiều điều làm tôi phải suy nghĩ và tìm cách để giải quyết. Và tôi đã có lối đi riêng cho mình từ những trải nghiệm đó. Vì thế tôi liên tục và luôn song hành cùng doanh nghiệp trên mọi mặt trận. Các mối liên quan về Thuế hay Kế toán và tôi hiểu được mình phải làm gì khi gặp trường hợp đó. Liệu bạn đã từng phải đứng trước những tình huống khi Thuế kiểm tra chưa. Kế toán của bạn sẽ làm gì để bảo vệ những lợi ích mà bạn cóp nhặt được. Vấn đề tôi trình bày có hữu ích với bạn không? Và tôi nghĩ rằng một ngày bạn trở thành ông chủ bạn sẽ cần đến nó.

Đó cũng chính là lý do tôi thành lập Công ty Tư Vấn Chính Phương. Nếu nói đây là sự mong đợi của mọi doanh nghiệp thì cũng chưa chính xác lắm. Vì hiện nay trên thị trường loại hình như tôi rất nhiều, sự cạnh tranh giữa các loại hình của chúng tôi như việc bạn vào siêu thị Vải để bán một mét vải vậy. Tuy nhiên, tôi có cách làm của tôi.

Và cho đến nay, chúng tôi đã mang lại nhiều giá trị từ quá trình tư vấn cũng như cung cấp dịch vụ dài hạn cho doanh nghiệp. Như sologan của công ty chúng tôi vậy “ Kiến thức chúng tôi – Giá trị thực của doanh nghiệp bạn”. Và chúng tôi nguyện đem những kiến thức và sự trải nghiệm đó để làm điều tốt nhất cho doanh nghiệp bạn.

Vì sao tôi đặt tên công ty tôi là Chính Phương, nó cũng giống như cái tên của một đứa bé mới sinh ra, mà cha mẹ gửi gắm vào đó bao điều, hy vọng, tin tưởng và một hoài bão về tương lai của nó. Và ở đây, tôi cũng vậy.

Chính trong từ chính trực, đúng đắn. Phương trong từ phương hướng. Là con đường tôi đi và mục tiêu tôi đề ra. Và tôi cũng tin rằng đó là nơi mà doanh nghiệp muốn gửi gắm và muốn chúng tôi chia sẻ gánh nặng cùng họ. Khi tôi đã đặt ra mục tiêu cho mình rồi, tôi chỉ cần thực hiện các chỉ tiêu đặt ra và cứ thẳng đường đi tới mục tiêu đó. Đó chính là thông điệp, niềm tin, và cũng là hành trình của tôi từ khi thành lập doanh nghiệp này.

Tuy nhiên, trong hành trình nào cũng có những khó khăn. Thị trường luôn luôn thay đổi, có cung ắt có cầu, và khi cung và cầu chênh lệch thì giá cả cũng thay đổi. Khi kinh tế suy thoái thì doanh nghiệp cũng có những khó khăn. Và chúng tôi cũng không ngoại lệ. Vậy khó khăn của chúng tôi là gì? Các bạn có biết không, đó là không thể tiếp cận được các bạn để chia sẻ mối trăn trở và khó khăn đó cùng các bạn. Vì ở đây tuy cung và cầu đang hiện hữu nhưng lại chưa tìm thấy nhau trong thị trường. Đó chính là điều đáng buồn của chúng tôi.

Những gánh nặng mà chúng tôi chia sẻ cùng doanh nghiệp về Luật kinh doanh, xây dựng quy trình quản lý bộ máy, tổ chức bộ máy kế toán, tư vấn thuế và các thủ tục liên quan khác. Điều quan trọng hơn là những giá trị đó sẽ được chứng minh trong một vài trường hợp cụ thể, vì chúng tôi cung cấp dịch vụ vô hình. Bạn gặp một người bán ipad bạn có thể quyết định mua ngay hoặc không khi cầm thử chiếc máy đó. Nhưng chúng tôi thì các bạn không thể, các bạn chỉ có thể thấy được qua chúng tôi và cách chúng tôi làm việc.

Thời gian của các bạn là vô giá, hãy giành những khoảng thời gian ngắn ngủi đó để làm những việc to lớn và mang thật nhiều giá trị, đừng bận tâm đến những việc nhỏ khác. Hãy giao nó lại cho chúng tôi như vậy các bạn mới tự do về thời gian và điều đó cũng có nghĩa là các bạn sẽ tự do về tài chính.

Tuy rằng trên thị trường rất nhiều loại hình này nhưng tôi rất tự hào vì con đường tôi đang đi, mỗi bước đi là một khoảnh khắc đáng ghi nhận.

Và bạn còn chần chờ gì nữa, hãy để chúng tôi thay bạn thực hiện các công việc đó trong thời gian 2 tháng để bạn có thể thấy được điều chúng tôi nói. Không có lý thuyết nào thuyết phục bằng sự trải nghiệm, chính sự trải nghiệm đó là câu trả lời thực tế nhất. Một trong những điều làm cho tôi được như ngày hôm nay là thông tin của tôi luôn rõ ràng, và dễ tìm kiếm cho các bạn. Và đó cũng chính là con người tôi.

Điều này có ý nghĩ với bạn không?

LÊ MINH QUÂN

CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ CHÍNH PHƯƠNG

Comments on: "Giới thiệu" (19)

  1. Chào bạn.
    Qua lời giới thiệu, tôi thấy bạn rất tự tin trong lựa chọn của mình và trong chuyên ngành của mình.
    Quả thực là hiện nay rất nhiều doanh nghiệp gặp khó khăn và rắc rối trong hệ thống kế toán trong đó có doanh nghiệp của tôi, và thường thấy nhất trong các doanh nghiệp mới thành lập.
    Tôi nghĩ nếu như những doanh nghiệp này được hướng dẫn một cách cụ thể thông qua bạn cũng như Công ty tư vấn Chính Phương thì sẽ tránh sai sót trong sổ sách và gỡi rối được nhiều vướng mắc.
    Thân chào.

  2. hay hay quá.
    bài viết rất chuẩn

    “bạn còn chần chờ gì nữa, hãy để chúng tôi thay bạn thực hiện các công việc đó trong thời gian 2 tháng để bạn có thể thấy được điều chúng tôi nói. Không có lý thuyết nào thuyết phục bằng sự trải nghiệm, chính sự trải nghiệm đó là câu trả lời thực tế nhất. Một trong những điều làm cho tôi được như ngày hôm nay là thông tin của tôi luôn rõ ràng, dễ tìm kiếm cho các bạn. đó cũng chính là con người tôi.”

    kết thúc rất hay, mạo phạm sửa lại cho anh bỏ đi 3 chữ VÀ thì sẽ chuẩn hơn.

    chúc sức khoe.

    BsNGUYỄN THỊ PHƯƠNG QUỲNH http://phukhoa.edu.vn

    • Hi bác sĩ Phương Quỳnh!

      Cảm ơn Bs Quỳnh đã quan tâm đến bài viết của mình. Dịch vụ tuy là vô hình nhưng vẫn có thể cảm nhận và kiểm tra được. Qua cách nhìn họ sẽ cảm nhận và qua thời gian làm việc họ có thể kiểm tra. Đó cũng là lý do mình muốn gửi tới bài chia sẻ này.

      Chúc Bs Quỳnh luôn khỏe để chăm lo sức khỏe cho những người khác!

      Lê Minh Quân
      Giám đốc
      Công Ty Tư Vấn Chính Phương

  3. Bạn là người rất tự tin, và cuộc sống này luôn luôn thành công với nhười tụ tin, chuc bạn thành công

  4. HI anh Quân,
    đọc bài giới thiệu của anh em thấy anh rất tự tin trong công việc của mình. Qua đó em nhận thấy ở anh là một người có niềm đam mê và trách nhiệm với lĩnh vực mà anh đã chọn.
    Em thích câu slogan “Kiến thức chúng tôi – Giá trị thực của doanh nghiệp bạn” của anh.
    Xin chúc doanh nghiệp của anh phát triễn vững mạnh anh nhé.
    Trần Thế Quyền – Xe Tải Chở thuê.

    • Hi anh Quyền – Xe Tải Chở Thuê

      Sologan đó cũng chính là mục tiêu của Công ty và của cả bản thân. Chúng ta sẽ làm điều tốt nhất để các bên đều Win – Win.

      Mình cũng hy vọng, trong thời gian tới Xe tải chở thuê sẽ có mặt tất cả các tỉnh phía nam.

      Chúc anh Quyền sức khỏe!

      Chúc công ty ngày càng phát triển!

      Lê Minh Quân
      Giám đốc
      Công Ty Tư Vấn Chính Phương

  5. Chào bạn Quân,

    Bài viết của bạn rất đặc sắc, cách nhìn nhận vấn đề tinh tế, qua đó tôi cũng nghĩ rằng công ty tư vấn của bạn cũng có những người giỏi và tâm huyết với nghề.

    Hiện nay tôi cũng đang điều hành 1 doanh nghiệp, doanh nghiệp nào cũng có khó khăn về quản lí tài chính, thuế, nhất là những donh nghiệp mới hình thành như doanh nghiệp chúng tôi.

    Qua bài viết của bạn thì tôi cũng hy vọng rằng chugn1 ta có thể hợp tác với nhau để cả 2 công ty ngày càng phát triển.

    Xin hãy liên hệ với tôi theo sdt: 0904665979.

    Xin cảm ơn

    TRẦN VĂN KIỆM
    GD CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    • Chào anh Kiệm!

      Cảm ơn anh đã quan tâm đến bài viết của mình.
      Hiện nay, không chỉ xét ở ngành Kế toán – Kiểm toán – Thuế như công ty Chính Phương, mà ở mọi ngành đều có sự cạnh tranh khá khốc liệt. Khá nhiều doanh nghiệp đang hoạt động cầm chừng vì vốn, vì lãi suất. Nhưng cũng nhiều doanh nghiệp cũng lao đao vì sự cạnh tranh này.
      Nhưng mỗi người có một khả năng riêng, ai cũng có điểm manh, và hãy dựa vào điểm mạnh của mình để mình phát huy. Từ đó cũng hạn chế điểm yếu của bản thân.

      Hy vọng sẽ được cùng anh hợp tác, và san sẻ những khó khăn về kế toán – thuế.

      Một lần nữa xin chân thành cảm ơn anh!

      Lê Minh Quân
      Giám Đốc
      Công Ty Tư Vấn Chính Phương

  6. Chào anh !

    Qua bài chia sẻ về bạn thân anh, em thấy anh là một người rất am hiểu về công việc của mình cũng như những trăn trở của khách hàng. Chắc chắn rằng nhiều doanh nghiệp sẽ cần đến anh, công ty anh xin tư vấn về giải pháp thuế và kế toán thuế.

    Chúc anh cùng công ty sẽ không ngừng phát triển và mang lại những giá trị thiết thực cho nhiều daonh nghiệp.

    Đinh Công Truyền – SonNhaBinhDuong

    • Hi anh Công Truyền!

      Cảm ơn anh đã quan tâm đến bài viết của mình. Khách hàng cũng chính là mình. Nói như vậy có lẽ không sao.
      Về phương diện thuế và kế toán, anh cho mình từng trường hợp mình sẽ tư vấn được cụ thể hơn. Vì trong đó có khá nhiều loại.

      Chúc anh Công Truyền nhiều sức khỏe!
      Chúc công ty anh luôn phát truyển!

      Lê Minh Quân
      Giám đốc
      Công Ty Tư Vấn Chính Phương

  7. Chào A.Quân,

    Qua bài viết ” Giới Thiệu ” về anh mình thêm hiểu & yêu quý a hơn.

    Luyen Tieng Anh Giao Tiep tâm đắc với đoạn cuối “Và bạn còn chần chờ gì nữa, hãy để chúng tôi thay bạn thực hiện các công việc đó trong thời gian 2 tháng để bạn có thể thấy được điều chúng tôi nói. Không có lý thuyết nào thuyết phục bằng sự trải nghiệm, chính sự trải nghiệm đó là câu trả lời thực tế nhất. Một trong những điều làm cho tôi được như ngày hôm nay là thông tin của tôi luôn rõ ràng, và dễ tìm kiếm cho các bạn. Và đó cũng chính là con người tôi”

    Chúc cty tư vấn Chính Phương của A.Quân đại thành công qua rất tự tin & vững chãi trong nghề.

    Đỗ Thị Thuý Nga-LuyenTiengAnhGiaoTiep.com

    • Hi Chị Nga!

      Chỉ có trải nghiệm, chỉ có hành động mới có kết quả, và mới có thành quả. Không chỉ trong ngành kế toán của mình mà trong mọi lĩnh vực. Nhất là trong việc đào tạo như Anh văn chẳng hạn. Đôi khi cũng cần có quá trình cho học viên thử.

      Cảm ơn chị đã chia sẻ.

      Chúc chị Nga luôn khỏe!
      Chúc trung tâm Luyện Tiếng Anh của chị ngày càng phát triển!

      Lê Minh Quân
      Giám đốc
      Công Ty Tư Vấn Chính Phương

  8. Chào anh Lê Minh Quân,

    Loại hình dịch vụ của anh sẽ gặp rất nhiều sự cạnh tranh của các công ty đối thủ, tuy nhiên với lòng quyết tâm và nhiệt huyết anh đã thể hiện, tôi tin rằng anh Lê Minh Quân và công ty Tư Vấn Chính Phương sẽ ngày càng thành công.

    Phan Linh- Kem Sữa Chua Tươi- Yogurt Way

    • Hi chị Phan Linh!

      Đúng như chị nói, loại hình này đang khá cạnh tranh. Nhưng sự khác biệt sẽ làm nên thành công. Kể cả trong ngành Trang Phục hay ngành ăn uống cũng vậy.

      Cảm ơn chị đã quan tâm đến bài viết của mình.

      Chúc chị luôn thành công!

      Lê Minh Quân
      Giám đốc
      Công Ty Tư Vấn Chính Phương

  9. Chào bạn.
    – Lời giới thiệu của bạn quá sôi nổi và hấp dẫn và tôi nhận ra con người bạn cũng thú vị như thế nào. Chúc bạn thành công !
    TƯ VẤN THIẾT KẾ XÂY DỰNG NHÀ Ở – Giám đốc : Kts. Ngô Hải Long – 0938 79 59 19
    http://xaynhatrongoi.co/

  10. Thân chào bạn Lê Minh Quân

    Dương Lễ rất vui được làm quen với anh.
    Tôi thích câu nói này của anh: “…điều may mắn của tôi chính là được gặp bạn…”

    Phải, sự thành công không phải dễ đến, nhưng may mắn thay, tôi đã gặp bạn, và bạn đã động viên tôi, giúp đỡ tôi trong sự nghiệp…….

    Nghề Kế toán của anh là một nghề khó, nhưng với anh, đó là đam mê và yêu thích. Anh đã thành công trong công việc của mình.

    Chúc anh đạt được nhiều thành công hơn nữa anh nhé

    Và các bạn , những doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp mới thành lập, hãy nhớ đến anh Lê Minh Quân, anh sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn …

    Dương Lễ
    http://benhvienmaytinhnet.wordpress.com/

    (http://CameraSieuRe.com)

    • Chào anh Dương Lễ!

      Tôi rất vui được làm quen với anh, với Benhvienmaytinhnet. Cảm ơn những chia sẽ của anh.
      Chúc anh luôn khỏe, chúc bệnh viện máy tính luôn phát triển về mọi mặt. Chúc cho ước mơ “đưa những chiếc máy tính đến với mọi người” của anh sớm thành hiện thực!

      Thân chào!

      Lê Minh Quân
      Giám đốc
      Công ty Tư Vấn Chính Phương

Gửi phản hồi

Mây thẻ

